ss วิตามินเสริมอาหารกับการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ~ HEALTH 2 U สาระสุขภาพ

วิตามินเสริมอาหารกับการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

วิตามินและเซ็กส์

ข้อสำคัญที่คุณควรทราบคือ หากคุณรู้สึกไม่สบายใจ ไม่ว่าเรื่องใดก็ตามความต้องการทางเพศของคุณจะห่อเหี่ยวตามคุณไปด้วย มีคำอวดอ้างมากมายเกี่ยวกับสรรพคุณของวิตามินอี ในเรื่องเซ็กส์จากการศึกษาพบว่ามันช่วยเพิ่มการเจริญพันธุ์ทั้งในชายและหญิง และยังช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายได้ ส่วนผลในด้านเพิ่มความต้องการทางเพศยังไม่ได้รับการพิสูจน์ แต่จากประสบการณ์ผู้ที่รับประทานวิตามินอีเสริมหลายคนกล่าวอย่างพึงพอใจว่ามันได้ผล 

วิตามินและเซ็กส์

สารอาหาร ที่ช่วยส่งเสริมเซ็กส์ที่สำคัญอีกตัวคือสังกะสี สังกะสีสะสมในร่างกายผู้ชายส่วนใหญ่อยู่ในต่อมลูกหมาก การขาดสังกะสีอาจจะมีผลทำให้ลูกอัณฑะฝ่อและเกิดโรคของต่อมลูกหมากได้

ไม่ว่าคุณอยากรู้สึกดีหรือ เพียงแค่ดูดี การออกกำลังกาย อาหารเพื่อสุขภาพ และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ล้วนมีส่วนสำคัญที่จะเพิ่มพลังในชีวิตให้คุณ หากคุณไม่ชอบวิ่ง ไม่อยากเสียเงินซื้อรองเท้าผ้าใบ ไม่เล่นเทนนิส ไม่อยากว่ายน้ำในช่วงอากาศหนาว เกลียดการเพาะกาย การออกกำลังกายที่น่าสนใจคือการกระโดดเชือก ซึ่้งเป็นกีฬาที่ไม่แพงและสะดวกที่สำคัญคือ สามารถเผาผลาญแคลลอรี่ถึง 720 แคลอรี่ต่อชั่วโมง(กระโดด 120-140/นาที ) เทียบกับการเล่นเทนนิส 1 ชม. เผาผลาญเพียง 420 แคลลอรี่ และเพื่อให้มีพลังงานกระฉับกระเฉง อย่าลืมรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสองประเภท ( หรือเครื่องดื่มโปรตีน ) ในแต่ละมื้อ ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อย วันละ 6 แก้ว ( ครึ่งชั่วโมงก่อนหรือหลังอาหาร ) ในแต่ละมื้อ หลีกเลี่ยงน้ำตาลขัดขาว แป้งขาว บุหรี เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ น้ำอัดลม อาหารสำเร็จรูป และ อาหารทอด

สูตรเครื่องดืมโปรตีนเพิ่มพลัง
ถั่้วเหลืองสกัดชนิดผง 1 ช้อนโต๊ะ
เลซิทินแบบเม็ดละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ
เวย์โปรตีน 1 ช้อนโต๊ะ
อิซิโดฟิลัสแบบเหลว ( ไม่ผสมนม ) 2 ช้อนโต๊ะ
ปั่นในนมถั่วเหลืองไร้ไขมันหรือไขมันต่ำ หรือน้ำผลไม้ พร้อมด้วย น้ำแข็ง 3-4 ก้อน ใช้เวลา 1 นาที 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความอาหารเสริมที่เกี่ยวข้อง