ss อาหารเสริม Soy Protein Isolated โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง คืออะไร..? ~ HEALTH 2 U สาระสุขภาพ

อาหารเสริม Soy Protein Isolated โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง คืออะไร..?



Soy Protein Extract for Slim
อาหารเสริม สารสกัดจากถั่วเหลือง มีคุณสมบัติในการบล็อค (Block) การเปลี่ยนน้ำตาลโมเลกุลคู่ ให้เป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว ด้วยกลไกการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์แอลฟา-กลูโคซิเด (Alpha-glucosidase) ที่ทำหน้าที่ย่อยน้ำตาลโมเลกุลคู่ให้เป็นโมเลกุลเดี่ยว เนื่องจากน้ำตาลที่รับประทานเข้าไปนั้นส่วนมากจะเป็นน้ำตาลโมเลกุลคู่ ได้แก่น้ำตาลซูโครส น้ำตาลมอลโตส และน้ำตาลแลคโตส น้ำตาลเหล่านี้ร่างกายจะดูดซึมไม่ได้ จะต้องเปลี่ยนเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว คือ น้ำตาลกลูโคส หรือ ฟรุคโตส ก่อนจึงจะดูดซึมได้ การเปลี่ยนนี้ต้องใช้ เอนไซม์ แอลฟา-กลูโคซิเดส (Alpha-glucosidase) เป็นตัวทำปฏิกิริยา ซึ่งสารสกัดจากถั่วเหลือง สามารถช่วยยับยั้งการทำงานในกระบวนการนี้ จึงทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลนี้ไม่ได้ หรือดูดซึมได้น้อยลงนั่นเอง

Soy Protein Isolated for Skin เพื่อบำรุงผิว
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ให้สารไอโซฟลาโวน มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับฮอร์โมนเพศหญิงอย่างอ่อน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระเพิ่มความหนาของชั้น stratum corneum,เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิวเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจน (collagen fibers) และช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับมาชุ่มชื้นนุ่มนวล สดใส ดูอ่อนวัยดุจผิวแรกสาวและยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างให้เล็บมีสุขภาพดีแข็งแรงไม่เปราะหักง่าย

Soy Protein Isolated for Health เพื่อสุขภาพ
สารไอโซฟลาโวนจากถั่วเหลือง มีสาร Phytoestrogen หรือฮอร์โมนเอสโตรเจนจากพืช เป็นสารประกอบที่มีคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเพศหญิงอย่างอ่อน มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยลดอาการของวัยหมดประจำเดือน ลดความเสี่ยงของภาวะกระดูกพรุน ช่วยลดอัตราการเกิดมะเร็งเต้านมและปากมดลูก ลดการเกิดโรคหลอดเลือดและหัวใจ รวมทั้งมีบทบาทในการต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความอาหารเสริมที่เกี่ยวข้อง